357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Các thông tin cần biết về Tampere Vocational College Tredu

Mục lục bài viết

    Phần Lan là đất nước nổi tiếng với chính sách an sinh xã hội đầy đủ cho du học sinh và chi phí du học ở mức trung bình. Du học nghề Phần Lan cũng vì thế mà thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đôi nét về trường và một số ngành học tiêu biểu tại một trong những trường cao đẳng nghề nổi tiếng ở Phần Lan là Tampere Vocational College Tredu.

    Tổng quan về Tampere Vocational College Tredu  

    Tampere Vocational College Tredu là trường cao đẳng nghề nổi tiếng nhất ở khu vực Tampere. Với 14 cơ sở trong khu vực, 1100 nhân viên hoạt động trực thuộc Thành phố Tampere, Tampere Vocational College Tredu tự hào là trường cao đẳng nghề lớn thứ hai ở Phần Lan.

    Hằng năm, khoảng 17.000 sinh viên theo học tại Tredu, trong đó, sinh viên quốc tế chiếm một phần không nhỏ. Các cơ sở của trường nằm xung quanh khu vực thành phố Tampere, cũng như ở các thành phố xung quanh như Nokia, Virrat, Ylöjärvi, Kangasala, Lempäälä và Orivesi. Cao đẳng nghề Tredu luôn tự hào khi cung cấp cho sinh viên của mình nhiều địa điểm học tập trong khu một khu vực sôi động ở Phần Lan.

    Khuôn viên trường Tampere Vocational College Tredu

    Khuôn viên trường Tampere Vocational College Tredu

    Tại Tredu, trường cung cấp các lộ trình học tập linh hoạt để đạt được Chứng chỉ nghề Cơ bản, Chứng chỉ nghề Trung cấp và Chứng chỉ cao cấp - trong hầu hết các lĩnh vực nghề nghiệp ở Phần Lan. Ngoài ra, trường còn cung cấp các khóa học cơ bản cho người nhập cư.

    Tampere Vocational College Tredu cung cấp các chương trình đào tạo nghề nghiệp phù hợp để đáp ứng các nhu cầu phát triển năng lực khác nhau của các tổ chức quốc tế, các công ty. Ngôn ngữ giảng dạy có thể được điều chỉnh để đáp ứng yêu cầu khác nhau của các công ty.

    Tại sao nên chọn Tampere Vocational College Tredu 

    Được đánh giá cao bởi hàng ngàn sinh viên mỗi năm, Tampere Vocational College Tredu là một trong những trường đào tạo nghề hàng đầu tại Tampere nói riêng và Phần Lan nói chung. Việc học tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm thú vị và chuyên nghiệp nếu bạn có ý định du học nghề Phần Lan. 

    Những ước mơ về nghề nghiệp xứng đáng được lắng nghe và Tampere Vocational College Tredu luôn làm việc chăm chỉ để biến những ước mơ đó thành hiện thực. Trường luôn duy trì, nâng cao năng lực chuyên môn và tạo ra các lộ trình đào tạo linh hoạt, phù hợp với mỗi sinh viên. 

    Tampere Vocational College Tredu là lựa chọn của nhiều sinh viên trong nước và quốc tế

    Tampere Vocational College Tredu là lựa chọn của nhiều sinh viên trong nước và quốc tế

    Cao đẳng nghề Tredu luôn đề cao cộng đồng đa quốc tịch của mình và đặc biệt coi trọng sự bình đẳng của tất cả quốc gia. Với mạng lưới hợp tác quốc tế đa dạng, trường cũng đảm bảo hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.  

    Mục tiêu của trường cũng rất rõ ràng: sinh viên của trường sau tốt nghiệp sẽ là những chuyên gia trong công việc, là những người nhận thức được tầm quan trọng của việc làm trong việc xây dựng xã hội bền vững.  

    Các ngành học tại Tredu

    Chứng chỉ đào tạo chuyên ngành kinh doanh

    Một trong những ngành điểm mạnh của Tampere Vocational College Tredu là đào tạo kỹ năng Kinh doanh, cả khóa học sẽ được dạy bằng tiếng Anh. Chương trình học cung cấp các kỹ năng cơ bản về dịch vụ khách hàng, tiếp thị và kỹ năng marketing quốc tế. Các bài học tập trung vào đào tạo kỹ năng kinh doanh, bao gồm: khởi nghiệp, quản lý dự án và tổ chức sự kiện. 

    Bạn sẽ vừa học vừa thực hành ở một môi trường cung cấp cho bạn nhiều cơ hội làm việc nhóm và thực hiện các dự án kinh doanh, tổ chức sự kiện. Bạn cũng sẽ có nhiều buổi thực tập trong quá trình học ngay tại các nơi làm việc, ví dụ: trong các doanh nghiệp bán lẻ, cửa hàng trực tuyến, trong các cơ sở dịch vụ khách hàng của công ty hoặc tại các văn phòng của các công ty khác nhau ở Phần Lan hoặc nước ngoài.

    Được tham gia vào một môi trường đa văn hóa, bạn sẽ được hỗ trợ làm quen với các yêu cầu trong thị trường lao động quốc tế hoặc đóng góp vào các nghiên cứu kinh doanh. Ngoài các kiến thức về kinh doanh, bạn sẽ làm quen với cách làm việc trong các doanh nghiệp, tiêu biểu như: Cách tăng năng suất làm việc hiệu quả và những quy tắc trong môi trường công việc.

    Ngoài ra còn các môn học tùy chọn khác cho phép sinh viên chọn các lộ trình học tập khác nhau . Ví dụ:  Dịch vụ khách hàng, Marketing và sáng tạo nội dung, và các môn học về làm việc trong các dự án như: tổ chức sự kiện hoặc lập kế hoạch kinh doanh.

    Có rất nhiều cơ hội cho bạn trong quá trình học. Sinh viên sẽ được định hướng cho tương lai bằng cách tham gia vào các dự án, trao đổi với các sinh viên quốc tế và thậm chí là dạy kèm. 

    Yêu cầu trong việc lựa chọn sinh viên:

    • Tốt nghiệp bậc phổ thông
    • Thông thạo tiếng Anh
    • Kỹ năng tiếng Phần Lan cơ bản (A1.3.)
    • Quan tâm đến ngành học

    Chứng chỉ trong ngành lễ tân khách sạn 

    Tampere Vocational College Tredu cung cấp các khóa học dịch lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh. Chương trình học này dành cho các sinh viên muốn phát triển các kỹ năng của mình thành một chuyên gia trong lĩnh vực lễ tân khách sạn với thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng ngôn ngữ tốt và khả năng làm việc trong các môi trường văn hóa khác nhau. Kỹ năng giao tiếp và tương tác là những kỹ năng quan trọng nhất của một người lễ tân vì bạn sẽ là người chịu trách nhiệm về sự vui vẻ, thoải mái, hài lòng và an toàn của khách hàng trong các chuyến đi.

    Du lịch là một ngành dịch vụ khách hàng quan trọng ở mọi quốc gia và mỗi người trong ngành có nhiều trách nhiệm công việc khác nhau. Các công việc của lễ tân khách sạn bao gồm hướng dẫn khách hàng, đặt phòng, thanh toán cũng như quản lý việc nhận và trả phòng. Ngoài ra, giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của ngành du lịch và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ du lịch tại địa phương cũng là một nhiệm vụ của một người lễ tân.

    Lễ tân khách sạn là một trong những ngành nổi bật ở Tredu

    Lễ tân khách sạn là một trong những ngành nổi bật ở Tredu

    Ngoài các kỹ năng giao tiếp và quy tắc làm việc của một lễ tân. Bạn cũng sẽ có thể học thêm ít nhất một ngoại ngữ khác (ví dụ như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Nga) cũng như tiếng Phần Lan, nếu những ngôn ngữ trên không phải tiếng mẹ đẻ của bạn.

    Các môn học của ngành lễ tân còn cung cấp kiến ​​thức chuyên sâu về môi trường du lịch. Trong quá trình học tập, bạn còn sẽ được thực tập tại các kỳ thực tập ở các công ty du lịch Phần Lan hoặc nước ngoài. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia trao đổi sinh viên quốc tế, tổ chức các dự án theo nhóm.

    Yêu cầu trong việc lựa chọn sinh viên:

    • Bắt buộc có kiến thức về ngôn ngữ Phần Lan (A2)
    • Thông thạo tiếng Anh
    • Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giáo dục nghề nghiệp trung học phổ thông

    Chứng chỉ quản lý Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống

    Chương trình này cung cấp các kỹ năng đa dạng trong các lĩnh vực nấu ăn, phục vụ, bán hàng và dịch vụ khách hàng. Bằng việc học tập trong môi trường đa văn hóa, tham gia các dự án và trao đổi sinh viên quốc tế sẽ chuẩn bị cho bạn các yêu cầu trong ngành quản lý nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

    Sinh viên tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng và dịch vụ ăn uống sẽ có những kỹ năng để lập kế hoạch và thực hiện các công việc chuẩn bị thực phẩm, đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán các dịch vụ ăn uống. Tất cả sinh viên sẽ có khả năng làm việc năng suất và hiệu quả trong môi trường kinh doanh, có định hướng dịch vụ khách hàng và ý thức về chất lượng sản phẩm, đồng thời luôn tuân thủ các yêu cầu an toàn vệ sinh.

    Tredu vẫn luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo các dịch vụ ăn uống

    Tredu vẫn luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo các dịch vụ ăn uống

    Chứng chỉ quản lý Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống có hai lĩnh vực:

    • Lĩnh vực dịch vụ khách hàng (quản lý/nhân viên phục vụ)
    • Lĩnh vực của dịch vụ ăn uống (đầu bếp)

    Việc lựa chọn lĩnh vực bản thân thích sẽ được thực hiện bởi chính sinh viên trong quá trình học. Trong ngành học này, bạn có thể học thêm tiếng Phần Lan nếu cần, hoặc tập trung vào một ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh và tiếng Phần Lan. Cao đẳng nghề Tredu cung cấp cơ sở vật chất hoàn hảo cho việc đào tạo ngay tại nhà hàng ăn trưa của trường: nhà hàng Elmeri và căn tin Eevi, sau thời gian thực tập tại trường, sinh viên sẽ được thực tập chuyên sâu ở Phần Lan hoặc nước ngoài.

    Yêu cầu trong việc lựa chọn sinh viên:

    • Tốt nghiệp trung học phổ thông
    • Thông thạo tiếng Anh
    • Có kiến thức cơ bản về tiếng Phần Lan (A1.3)

    Ngoài 3 chương trình đào tạo bằng tiếng Anh đã nêu, Tampere Vocational College Tred còn rất nhiều ngành nghề được đào tạo bằng tiếng Phần Lan:

    • Bảo dưỡng máy bay
    • Thiết kế đồ họa
    • Kiến trúc
    • Giáo dục
    • Bảo dưỡng thiết bị
    • Công nghệ kỹ thuật điện và tự động hóa
    • Lâm nghiệp
    • Làm tóc và chăm sóc sắc đẹp
    • Công nghệ truyền thông và thông tin
    • Logistics
    • Truyền thông 
    • Cơ khí
    • Công nghệ chế biến
    • Bảo mật thông tin
    • Y học
    • Công nghệ xử lý bề mặt
    • Thiết kế thời trang
    • Giao thông vận tải

    Các ngành nghề sửa chữa và bảo dưỡng là lựa chọn của nhiều sinh viên khi theo học tại Tredu

    Các ngành nghề sửa chữa và bảo dưỡng là lựa chọn của nhiều sinh viên khi theo học tại Tredu

    Nếu bạn có ý định du học đến Phần Lan thì Tampere Vocational College Tredu sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Tại đây bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và giao lưu với bạn bè quốc tế mà bạn không thể bỏ qua.  

     

    Tags: Du học Phần Lan, Tampere Vocational College Tredu, du học nghề, du học nghề Phần Lan, chứng chỉ đào tạo, chương trình đào đạo, ngành học du học Phần Lan, cao đẳng nghề Tredu.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat