357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Học viện đào tạo nghề Turku

Mục lục bài viết

    Học viện đào tạo nghề Turku là trung tâm đào tạo đa ngành ở trình độ giáo dục và đào tạo trung cấp nghề. Với hơn 10.000 học viên hàng năm và doanh thu hàng năm 49 triệu EUR, Học viện đào tạo nghề Turku là trung tâm đào tạo nghề lớn nhất Tây Nam Phần Lan cũng như là một trong những trung tâm đào tạo nghề lớn nhất Phần Lan.

    Giới thiệu về thành phố Turku

    Được thành lập từ nằm 1229 cạnh dòng sông Aura, Turku là thành phố lâu đời nhất và là thành phố lớn thứ sáu ở Phần Lan. Từng làm một con đường giao thương quan trọng, sông Aura vẫn còn giữ nguyên tầm quan trọng của mình và lưu vực của nó là nơi ở của hơn 190.000 cư dân ở Turku và gần 330.000 người đang sống ở khu thành thị của Turku.

    Turku là trung tâm giáo dục và kinh tế quan trọng nhất ở Phần Lan. Thành phố này là nơi tập trung của nhiều công ty đa quốc gia lớn và nhiều cơ sở giáo dục nghề và cao học. Vùng đất này được biết đến nhiều nhất là vì hệ thống quần đảo tuyệt đẹp với hơn 20.000 đảo lớn nhỏ và các liên kết kinh doanh hàng hải của nó.

    Thành phố Turku bên cạnh dòng sông Aura

    Thành phố Turku bên cạnh dòng sông Aura

    Giáo dục ở Turku

    Với sáu cơ sở giáo dục cao học và nhiều trung tâm đào tạo nghề cũng như trung cấp đại trà, Turku là một trong những trung tâm giáo dục lớn nhất Phần Lan. Hơn 40.000 sinh viên học ở Turku mỗi năm. Học viện Đào tạo nghề Turku là cơ sở đào tạo nghề lớn nhất trong vùng và có liên kết mật thiết với các trường trung cấp và cao học khác trong thành phố.

    Kinh tế ở Turku

    Turku có vị trí đắc địa kết nối không chỉ với đường bộ và đường sông mà còn cả bờ biển và hàng không với những thành phố lớn nhất Phần Lan và Châu Âu. Nhiều công ty lớn ở Phần Lan và quốc tế đặc biệt trong lĩnh vực tự động hóa và hàng hải đã chọn Turku và Tây Nam Phần Lan làm căn cứ của mình. Học viện Đào tạo nghề có nhiều mối quan hệ tích cực và đối tác tốt với một số công ty có ảnh hưởng lớn nhất cùng như Meyer Turku, Valmet Automotive, Kemppi và Sandvik.

    Điểm mạnh kinh tế của thành phố Turku là có những cảng biển lớn

    Điểm mạnh kinh tế của thành phố Turku là có những cảng biển lớn

    Giới thiệu Học viện đào tạo nghề Turku

    Gần một nửa học viên tại Học viện Đào tạo nghề Turku là người trẻ học lấy chứng chỉ đào tạo nghề cơ bản và nửa còn lại tìm kiếm cơ hội học nghề và đào tạo tại chức, chuyển ngành, hoặc là chứng chỉ đào tạo nghề cao cấp. Học viện được vận hành bởi đội ngũ 570 chuyên viên hành chính giáo dục trình độ cao.

    Học viện đào tạo nghề Turku là trường đào tạo nghề công lập được tài trợ bởi Thành phố Turku từ năm 1998. Học viện hoạt động tại 6 cơ sở trong thành phố, cung cấp 28 chứng chỉ dạy nghề cơ bản và 35 chứng chỉ dạy nghề chuyên sâu và cao cấp trong các lĩnh vực:

    • Công nghệ, Truyền thông và Vận chuyển
    • Dịch vụ xã hội, Thể thao và Sức khỏe
    • Du lịch, Dịch vụ Ăn uống và dịch vụ trông nhà
    • Kinh doanh và Hành chính văn phòng

    Các ngành đào tạo ở Học viện đào tạo nghề Turku vô cùng đa dạng

    Các ngành đào tạo ở Học viện đào tạo nghề Turku vô cùng đa dạng

    Các cơ sở của Học viện đào tạo nghề Turku

    Cơ sở Aninkainen

    Địa chỉ: Aninkaistenkatu 7, 20100 Turku

    Các ngành đào tạo: Sản xuất thực phẩm, chăm sóc sắc đẹp và làm tóc, dịch vụ ăn uống và Nhà hàng, công nghiệp thời trang và lụa, đào tạo nghề.

    Cơ sở Juhannuskukkula

    Địa chỉ: Kukkulakuja 3, 20100 Turku

    Các ngành đào tạo: Công nghệ phòng thí nghiệm, công nghệ Tự động và Kỹ sư Điện, công nghệ Thông tin và Truyền thông.

    Học viện đào tạo nghề Turku, Cơ sở Juhannuskukkula

    Học viện đào tạo nghề Turku, Cơ sở Juhannuskukkula

    Cơ sở Lemminkäinen 

    Địa chỉ:  Lemminkäisenkatu 18 D, 20520 Turku

    Các ngành đào tạo: Công nghiệp Du lịch, dịch vụ Ăn uống và Nhà hàng Khách sạn, trung tâm Giáo dục Khởi nghiệp Wisio, giáo dục cơ bản dành người lớn di cư, giáo dục đào tạo nghề

    Cơ sở Peltola

    Địa chỉ: Hamppukatu 2, 20740 Turku

    Các ngành đào tạo: Lĩnh vực thiết bị vận tải, xây dựng, công nghệ bảo dưỡng, công nghiệp gỗ, khảo sát đất đai, công nghệ sản xuất và Kỹ sư máy

    Trung tâm đào tạo Kuormakatu

    Địa chỉ: Kuormakatu 17, 20380 Turku

    Ngành đào tạo: Ngành hậu cần

    Cơ sở Ruiskatu

    Địa chỉ: Ruiskatu 8 B - D, 20740 Turku

    Các ngành đào tạo: Khoa dược, chăm sóc sức khỏe và xã hội, kinh doanh (bằng tiếng Phần Lan và tiếng Thụy Điển), công nghệ Thông tin và Truyền thông (tiếng Thụy Điển)

    Môi trường học tại Học viện nghề Turku

    Môi trường đào tạo nghề Phần Lan rất chú trọng vào năng lực. Học viên có thể nâng cao thực lực bằng nhiều cách, bằng các lớp học thực hành hoặc lý thuyết, ở môi trường làm việc trong công ty hay môi trường học tập thực tế lẫn kỹ thuật số.

    Môi trường học tập thực tế cho phép học viên học nghề luyện tập với các công việc và khách hàng chân thật trong khi được hỗ trợ bởi các chỉ dẫn mang tính giáo dục chặt chẽ. Các cơ sở vật chất ở đây cũng cung cấp các kinh nghiệm làm việc thực tiễn đến học viên trước và trong khi họ thử thách các kỹ năng đó trong các công ty cũng như phục vụ cho cộng đồng. Học trực tuyến cũng giúp cho học viên đi theo nhiều con đường học vấn riêng biệt.

    Học viên xây dựng của Học viện dạy nghề Turku làm việc công trường Yli-Maaria

    Học viên xây dựng của Học viện dạy nghề Turku làm việc công trường Yli-Maaria

    Trung tâm học tập khởi nghiệp Wisio

    Trung tâm học tập khởi nghiệp đa chức năng Wisio thu hút nhiều học viên của Học viện dạy nghề Turku về lĩnh vực hoạt động kinh doanh và chức năng hỗ trợ kinh doanh về dưới một mái nhà. Wisio cung cấp các dịch vụ do học viên điều hành cho các khách hàng bên ngoài:

    • Trung tâm chăm sóc sức khỏe Wisio: dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và làm tóc bởi các học viên chăm sóc sức đẹp và làm tóc.
    • Café Wisio: cafe và điểm buôn bán cho sản phẩm của học viên ngành công nghiệp thực thẩm và nhà hàng.
    • Puuhaparkki: Dịch vụ chăm sóc trẻ em và tổ chức tiệc sinh nhật theo chủ đề được phục vụ bởi các học viên điều dưỡng.

    Wisio cũng cung cấp các cơ sở vật chất cho việc hội thảo và luyện tập việc khởi nghiệp. Học viện sẽ tổ chức các buổi luyện tập lên ý tưởng cho các học viên để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và hướng dẫn học viên các điều cơ bản trong việc lập nghiệp và điều hành một doanh nghiệp.

    Ở Học viện đào tạo nghề Turku bạn sẽ được đào tạo một cách cực kỳ chuyên nghiệp

    Ở Học viện đào tạo nghề Turku bạn sẽ được đào tạo một cách cực kỳ chuyên nghiệp

    Học phí ở Học viện đào tạo nghề Turku

    Nếu bạn ngoài khu vực UE/EEA, bạn sẽ được yêu cầu phải đóng học phí cho các chương trình học ở học viện đào tạo nghề Turku ở cấp đại học và sau đại học được dạy bằng tiếng Anh. Học phí ở học viện đào tạo nghề Turku hàng năm sẽ dao động từ 4,000 - 18,000 EUR tùy vào từng ngành.

    Trên đây là các thông tin về Học viện đào tạo nghề Turku. Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn trường du học nghề Phần Lan. Chúc cánh cửa trời Âu sẽ mở ra với bạn vào một ngày không xa.

     

    Tags: Turku, học viện đào tạo nghề Turku, Học phí ở Học viện đào tạo nghề Turku, Cơ sở của học viện đào tạo nghề Turku, chương trình học ở học viện đào tạo nghề Turku, du học Phần Lan, Du học Châu Âu, du học nghề Phần Lan

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat