357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Du học & khám phá

Du học nghề Phần Lan tại trường VAMIA

Với học phí hoàn toàn miễn phí đi cùng với chất lượng học tập tốt, du học Phần Lan đang trở nên rất phổ biến với các du học sinh trên toàn thế giới. Hãy cùng tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm về trường nghề Vamia tại Phần Lan nhé!

Học viện đào tạo nghề Turku

Nếu bạn đã quan tâm đến du học nghề ở Phần Lan thì không thể không nhắc đến Học viện nghề Turku, một trong những trung tâm đào tạo nghề lớn nhất Tây Nam Phần Lan. Cùng khám phá Học viện nghề Turku qua bài viết dưới đây nhé!

Du học nghề Phần Lan ở Poke Vocational College

Cao đẳng nghề Poke là một trong những địa điểm du học thú vị dành cho các bạn sinh viên có mong muốn được trau dồi cũng như trải nghiệm trong môi trường học tập chuẩn quốc tế.

Những điều cần biết về trường cao đẳng nghề Sedu tại Phần Lan

Cao đẳng nghề Sedu là một trong những cơ sở giáo dục và đào tạo nghề lớn của Phần Lan thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến tham gia học tại đây.

Những thông tin cần thiết về Tampere Adult Education Centre

Tampere Adult Education Centre nổi lên là một trong những trung tâm dạy nghề hàng đầu ở Phần Lan, được phần đông sinh viên trong nước và quốc tế lựa chọn nhờ những chương trình học thú vị.

Học viện dạy nghề Eduko vocational college

Kouvola Region Vocational College, Eduko là học viện đào tạo nghề tại Phần Lan và cũng là một trong số các trường du học nghề tốt nhất tại Phần Lan.

Trường dạy nghề Careeria ở Helsinki

Du học nghề tại Careeria sẽ mở rộng cánh cửa nghề nghiệp của bạn tại Phần Lan nói riêng và cả Châu Âu nói riêng.

Mở rộng cơ hội nghề nghiệp tại Cao đẳng Nghề Lappia

Bạn muốn có cơ hội nhận bằng nghề được các nước Châu u công nhận với chi phí thấp và gia nhập thị trường lao động sớm. Còn chần chờ gì mà không đọc ngay bài viết về Cao đẳng Nghề Lappia, giấc mơ du học tại Phần Lan ngay trong tầm tay bạn!

Những điều cần biết khi du học tại STEP Education

Du học ngành Điều dưỡng tại STEP Education đang được các du học sinh quốc tế và đặc biệt là các bạn sinh viên Việt Nam quan tâm và tin tưởng.

Có điều gì hấp dẫn khi du học nghề tại trường Riveria

Trường nghề Riveria tổ chức dạy nghề trung học phổ thông, nâng cao trình độ nghề và chuyên môn, cũng như giáo dục đại học tự do cho người lớn và mùa hè.

Trường nghề Samiedu Vocational College

Samiedu là một cơ sở dạy nghề trung học phổ thông nằm ở thị trấn Savonlinna. Được biết đến là một trong những trường nổi tiếng ở khu vực này. Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu về ngôi trường này nhé.

Cẩm nang du học tại Helsinki Vocational College And Adult Institute

Tọa lạc tại thành phố Helsinki ở Phần Lan, Helsinki Vocational College And Adult Institute (Stadin AO) là một trong những trường cao đẳng đào tạo nghề được nhiều bạn trẻ theo học. Với học phí miễn phí và chất lượng đào tạo tốt, ngôi trường này là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có mong muốn du học Phần Lan.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat