357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Có điều gì hấp dẫn khi du học nghề tại trường Riveria

Mục lục bài viết

    Nếu bạn có mong muốn du học tại đất nước Phần Lan xinh đẹp và thơ mộng nhưng chưa có đủ điều kiện để tham gia các chương trình du học bậc cao như đại học, sau đại học thì du học nghề Phần Lan chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Du học nghề Phần Lan vừa là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu trước về văn hóa và tích lũy những kiến thức nền tảng cho cơ hội việc làm sau này. Bài viết hôm nay cũng sẽ giới thiệu đến bạn một cái tên khá nổi bật hiện nay trên thị trường các trường du học nghề - đó chính là trường nghề Riveria.

    Du học nghề Phần Lan

    Du học nghề tại đất nước Phần Lan xinh đẹp sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị 

    Đôi nét về trường nghề Riveria 

    Trường nghề Riveria Education có các cơ sở nhỏ nằm trải dài trên toàn bộ vùng Bắc Karelia. Trường có các trung tâm đào tạo ở Joensuu (thủ phủ của Bắc Karelia), Kitee, Lieksa, Nurmes, Outokumpu và Valtimo. Đây được xem là một trong những trường dạy nghề có quy mô lớn nhất tại Phần Lan. Hàng năm, Riveria chào đón khoảng 15,000 sinh viên và khoảng 740 nhân viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong thời gian qua, trường nghề Riveria cũng đã nhận được nhiều giải thưởng nổi bật từ các tổ chức giáo dục nổi tiếng. Điển hình như Giải thưởng Chất lượng Giáo dục Nghề nghiệp vào các năm 2002, 2008, 2012 và 2016 do Bộ Văn hóa và Giáo dục trao tặng.

    Là một sinh viên tại trường nghề Riveria, các bạn có thể tham gia vào các dự án quốc tế, tiếp đón, giao lưu với các sinh viên nước ngoài và đi đến các quốc gia khác để để tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn do các công ty nước ngoài tổ chức. Du học sinh sẽ được tham gia đầy đủ vào các chương trình chuyên môn, hoàn thành một số học phần nhất định tại trung tâm đào tạo hoặc được đào tạo chuyên môn tại các công ty địa phương dưới sự hướng dẫn và giám sát của giáo viên.

    trường nghề Riveria

    Riveria Education có các cơ sở nhỏ nằm trải dài trên toàn bộ vùng Bắc Karelia

    Đội ngũ giáo viên Riveria và các nhân viên sẽ được tham gia vào các chương trình trao đổi và các dự án hợp tác. Trường cũng thường xuyên tổ chức các chuyến thăm quan học tập đa dạng cho các nhóm chuyên gia giáo dục từ các quốc gia khác đến thăm Riveria Education. 

    Những lợi ích khi du học nghề Phần Lan tại Riveria

    Lựa chọn du học nghề Phần Lan tại Riveria, sinh viên sẽ có những lợi ích sau:

    - Miễn phí học phí cho hầu hết các chương trình du học nghề

    - Bữa trưa miễn phí tại trường

    - Có thêm thu nhập trong quá trình học, thực tập, học việc

    - Cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

    - Cơ hội theo đuổi giáo dục đại học miễn phí tại Phần Lan

    khóa học nghề tại Riveria

    Cơ hội làm việc của du học sinh sau khi tốt nghiệp khóa học nghề tại Riveria

    Những chương trình nghề tiêu biểu tại trường nghề Riveria

    Chương trình Y tá Thực hành - Practical Nurse Program

    Chương trình học của bạn sẽ kéo dài trong vòng hai năm theo kế hoạch phát triển năng lực cá nhân (HOKS) của trường. Trong những năm học đầu tiên, sinh viên học những kiến thức cơ bản về công việc của một y tá thực hành, và năm học cuối cùng bao gồm các nghiên cứu về lĩnh vực năng lực. Trong các nghiên cứu lĩnh vực chuyên môn, sinh viên đi sâu vào một phần tự chọn của giáo dục y tá thực hành. Và để có thể hoàn thành tốt các chương trình học tại đây thì các yêu cầu về sức khỏe y tế là yếu tố cần thiết cho du học sinh. 

    Chương trình Y tá Thực hành tại Riveria

    Sinh viên tham gia Chương trình Y tá Thực hành tại Riveria

    Với tình trạng thiếu y tá thực hành hiện nay ở khu vực phía Bắc Karelia, cơ hội việc làm dành cho ngành này là vô cùng lớn. Tốt nghiệp chương trình y tá thực hành tại trường nghề Riveria, bạn sẽ được làm việc đa ngành trong lĩnh vực chăm sóc tại nhà và trong các bệnh viện, dịch vụ, trung tâm, trung tâm hoạt động và làm việc, nhà dưỡng lão và nhà chăm sóc, trung tâm phục hồi chức năng, spa, trường học và nhà trẻ các trung tâm. Mức lương sau khi tốt nghiệp sẽ rơi vào khoảng 3,000 - 4,500 EUR/tháng (khoảng 73,3 - 110 triệu VND). 

    Nghiệp vụ Nhà hàng và Ăn uống - Restaurant and Catering Services

    Thời gian để hoàn thành chương trình này khoảng hai đến ba năm. Nội dung chương trình học của ngành Nghiệp vụ Nhà hàng và Ăn uống là 180 tín chỉ. Tong đó kiến thức chuyên môn bao gồm 145 tín chỉ và kiến thức chung là 35 tín chỉ.

    Du học nghề ngành nghiệp vụ Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, bạn sẽ được tìm hiểu về hai vị trí chính:

    - Bồi bàn/nhân viên phục vụ

    - Đầu bếp

    ngành Nhà hàng và Ăn uống tại Riveria

    Tốt nghiệp ngành Nhà hàng và Ăn uống tại Riveria bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc với mức lương cao

    Một người Nhân viên phục vụ tại Phần Lan thường có thu nhập khoảng 1,420 EUR/tháng. Mức lương cho ngành nghề này sẽ dao động trong khoảng từ 740 EUR - 2,170 EUR (khoảng 18 - 53 triệu VND). Đối với vị trí Đầu bếp tại Phần Lan sẽ có thu nhập khoảng 2,890 EUR/tháng. Mức lương từ 1,500 EUR - 4,420 EUR (khoảng 36,7 - 180,1 triệu VND). Đây đều là mức lương trung bình hàng tháng bao gồm nhà ở, phương tiện đi lại và các phúc lợi khác. Mức lương này cũng có thể thay đổi đáng kể dựa trên kinh nghiệm, kỹ năng, giới tính hoặc vị trí. 

    Điều kiện để tham gia du học nghề tại Riveria 

    Để đủ điều kiện tham gia du học nghề tại Riveria, du học sinh phải đáp ứng các yêu cầu dưới đây:

    - Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên

    - Yêu cầu kiến ​​thức và kỹ năng ở trình độ tiểu học và trung học cơ sở (giáo dục cơ bản)

    - Có tình trạng sức khỏe, tinh thần và thể chất tốt

    - Vượt qua các kỳ kiểm tra đầu vào với Riveria Education, bao gồm:

    • Kiểm tra tiếng Phần Lan
    • Bài kiểm tra năng lực: đây là bài kiểm tra đầu vào dành cho sinh viên nước ngoài bao gồm cả phần nói và phần viết. Kỳ thi được tổ chức trực tuyến. Học sinh sẽ tham gia một ngày thi năng khiếu và nhận được thư mời dự thi riêng. Bài kiểm tra năng khiếu bao gồm các bài tập viết cũng như các cuộc phỏng vấn cá nhân do một nhà tâm lý học và một giáo viên thực hiện. 

    du học nghề tại Riveria

    Tham gia các bài thi năng lực và chứng chỉ tiếng là điều kiện bắt buộc khi du học nghề tại Riveria 

    - Hoàn thành các tài liệu được yêu cầu tùy theo ngành học đã chọn: 

    • Chứng chỉ tiếng Phần Lan: trình độ B1.2 trở lên
    • Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tại Việt Nam
    • Các giấy tờ chứng minh sức khỏe tốt
    • Thư động lực (nếu trường có yêu cầu)

     

    Quyết định du học Phần Lan sẽ là bước tiến mới cho tương lai của bạn tại một đất nước xinh đẹp và đáng sống của Châu Âu. Đây sẽ là cơ hội để bạn khám phá nền văn hóa mới và học hỏi thêm từ nền giáo dục quốc tế. Vì vậy nếu bạn vẫn còn do dự và chưa có định hướng nào cho chuyến du học này thì hãy tham khảo ngay trường nghề Riveria ngay hôm nay nhé!

     

    Tags: du học Phần Lan, du học nghề Phần Lan ở đâu, trường du học nghề Phần Lan, trường nghề Phần Lan, trường nghề Riveria, du học nghề tại trường nghề Riveria, học phí trường nghề Riveria, điều kiện nhập học trường nghề Riveria, điều kiện du học nghề Phần Lan.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat