357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Đôi nét về trường nghề Perho Liiketalousopisto Vocational College

Mục lục bài viết

    Perho Liiketalousopisto là một trong những trường du học nghề nổi tiếng tại phần lan. Đây là ngôi trường có khoảng 1.500 sinh viên, giáo viên và nhân viên khác có khoảng 160 nhân viên. Cơ sở giáo dục này còn được coi là một trường thể thao quốc gia. Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu về ngôi trường này nhé.

    Giới thiệu tổng quan về trường kinh doanh Perho

    Perho Business School là một trường dạy nghề tư nhân trong lĩnh vực nhà hàng, du lịch và kinh doanh ở Töölö, Malmi và trực tuyến. Perho là một trường thể thao quốc gia. Thế mạnh của trường là có thể kết hợp giữa học tập và thể thao đỉnh cao. Một trong những cơ sở nổi bật của Perho đó chính là Cơ sở Brave, một trung tâm thể thao hàng đầu.

    Chào mừng bạn đến với Trường Kinh doanh Perho để hướng tới một sự nghiệp mơ ước

    Chào mừng bạn đến với Trường Kinh doanh Perho để hướng tới một sự nghiệp mơ ước

    Điều đặc biệt đó chính là con đường học tập cá nhân của bạn sẽ được hỗ trợ trên một hành trình đầy cảm hứng và ở Perho bạn sẽ thực hiện được ước mơ để trở thành: đầu bếp, phục vụ bàn, chuyên gia du lịch, nhà cung cấp dịch vụ du lịch, lễ tân hoặc nhà kinh doanh, người cũng có thể là một vận động viên hàng đầu.

    Sứ mệnh, Tầm nhìn và Giá trị

    Chiến lược sư phạm của trường nghề Perho Liiketalousopisto bao gồm các giải pháp học tập cá nhân, an toàn nhất và hữu ích nhất. Bên cạnh đó, trường cũng cố gắng cho sự hợp tác lâu dài giữa Perho và các đối tác. Phát triển bền vững và chất lượng cũng là trọng tâm khi thực hiện các hành động.

    Sứ mệnh

    Khi học tại trường nghề Perho các sinh viên sẽ được phát triển các kỹ năng chuyên môn và học tập về các lĩnh vực giáo dục và đào tạo nghề cụ thể tại Perho Culinary, Tourism & Business College. Ngoài ra trường còn đào tạo các chuyên gia có năng lực và cởi mở cho khối ngành dịch vụ. Đặc biệt, các sinh viên sẽ được đảm bảo và hỗ trợ việc làm và phát triển nghề nghiệp của họ sau khi tốt nghiệp.

    Tầm nhìn

    Perho Liiketalousopisto Vocational College là sự lựa chọn số một với tư cách là một tổ chức trường học, một nơi làm việc và một đối tác kinh doanh.

    Với một sự khẳng định chắc chắn rằng những chuyên gia thực hành có năng lực và được mong muốn nhất đều tốt nghiệp từ Trường Cao đẳng Ẩm thực, Du lịch & Kinh doanh Perho. Tạo ra những sáng tạo táo bạo để phát triển các ngành ẩm thực, du lịch và kinh doanh. Mục tiêu chính là dịch vụ khách hàng, hạnh phúc, tính quốc tế, tinh thần kinh doanh và tính kỹ thuật số.

    Giá trị

    Luôn động viên và truyền cảm hứng cho nhân viên, sinh viên và các bên liên quan đổi mới và nhận thấy được các cơ hội. Một môi trường phát triển tích cực cũng cho phép những thất bại để học hỏi từ mọi thử nghiệm.

    Perho Culinary, Tourism & Business College phát triển và đào tạo chuyên môn về dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, tập trung vào những cách thức mà một xã hội đổi mới tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

    Nhà hàng Perho là nhà hàng giảng dạy của Trường Quản trị Kinh doanh Perho

    Nhà hàng Perho nơi cung cấp một môi trường làm việc thực tế cho sinh viên

    Perho Culinary, Tourism & Business College là một nơi an toàn để học tập và làm việc. Đảm bảo sinh viên có đủ kiến ​​thức chuyên môn trong quá trình học và đảm bảo việc làm của họ sau khi tốt nghiệp. Kết nối với các đối tác có trách nhiệm là yếu tố then chốt trong việc tìm kiếm việc làm cho sinh viên.

    Các lĩnh vực đào tạo tại Perho culinary, Tourism & Bussiness College

     Chương trình đào tạo của Perho Liiketalousopisto Vocational College chủ yếu nằm trong  ba lĩnh vực chính đó là lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống, ngành công nghiệp du lịch và khối ngành kinh doanh.

    Khối ngành nhà hàng và dịch vụ ăn uống

    Chương trình đại học về nhà hàng và phục vụ ăn uống của Trường Kinh doanh Perho cung cấp các kỹ năng cơ bản tốt, sâu rộng và linh hoạt cho các công việc chuẩn bị thực phẩm, phục vụ ăn uống, bán hàng và dịch vụ khách hàng nhà hàng. Ngoài ra, Ngành dịch vụ nhà hàng rất đa dạng, mang tính quốc tế và mang lại một số cơ hội nghề nghiệp khác nhau. Đặc biệt hơn kỹ năng thực hành được học tại nhà hàng Butterfly sẽ làm cho các kỹ năng cơ bản trở nên chuyên nghiệp trong môi trường làm việc đa năng và nhịp độ nhanh trong khối ngành nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

    Ngành dịch vụ nhà hàng

    Ngành dịch vụ nhà hàng 

    Ngành công nghiệp du lịch

    Bằng đại học về du lịch là một con đường đầy cảm hứng cho các ngành nghề đa dạng của lĩnh vực đang phát triển. Nếu bạn bị thu hút bởi tính quốc tế và bạn là người đa ngôn ngữ, có đầu óc phục vụ hoặc bán hàng, sáng tạo nhưng giỏi giang, hãy đăng ký học ngành du lịch, đây có thể được gọi là ngành của tương lai.

    Tại Trường Kinh doanh Perho, bạn có cơ hội nghiên cứu lĩnh vực này một cách linh hoạt. Trường sẽ cung cấp tất cả ba lĩnh vực chuyên môn ở cấp độ cơ bản về du lịch (bán dịch vụ du lịch, dịch vụ du lịch và dịch vụ lưu trú) để bạn có thể xây dựng mô-đun học tập phù hợp nhất cho kế hoạch nghề nghiệp của mình.

    Khối ngành du lịch sẽ phát triển trong tương lai

    Khối ngành du lịch sẽ phát triển trong tương lai

    Khối ngành kinh doanh

    Cung cấp các bằng cấp cơ bản cho sinh viên tốt nghiệp kinh doanh như một người làm kinh tế. Bằng đại học về quản trị kinh doanh là một lộ trình hiệu quả và có ý nghĩa cho nhiều cơ hội đến với các ngành nghề kinh doanh đa dạng nhất. Các sinh viên sẽ được tiếp xúc nhiều với  lĩnh vực dịch vụ khách hàng, tiếp thị, ngân hàng, bảo hiểm hoặc tài chính, thương mại, bán hàng hoặc quản lý tài chính. Tất cả đều thể hiện bí quyết mà những người có ý định trở thành một doanh nhân cũng phải có.

    Địa điểm học tập tại trường nghề Perho Liiketalousopisto

    Tại trường nghề  Perho Liiketalousopisto các sinh viên sẽ được học tại các cơ sở hoành tráng và hiện đại bậc nhất. 

    ORE CAMPUS

    Cơ sở Malmi tọa lạc tại Malmi, Helsinki, dọc theo kết nối giao thông tốt, ví dụ như cách ga tàu khoảng 5 phút đi bộ. Tài sản trường học rộng 10.000 mét vuông thuộc sở hữu của Trường Kinh doanh Perho cũng có trung tâm thể thao Helmi Center của riêng trường và Cơ sở Nghiên kinh doanh của Đại học Khoa học Ứng dụng Haaga-Helia.

    Malmi campus tại trường nghề Perho Liiketalousopisto

    Malmi campus tại trường nghề Perho Liiketalousopisto

    TÖÖLÖ CAMPUS

    Cơ sở Töölö của Trường Kinh doanh Perho nằm ở Etu-Töölö, Helsinki, cách ga tàu điện ngầm ở góc Perhonkatu và Mechelininkatu khoảng năm phút đi bộ. Nhà hàng Perho's house và Perho's Proffa hoạt động ngay gần nhau. Tòa nhà Perhokatu 11 cũng có nhà hàng giảng dạy riêng của trường Restaurant Perho và Perho Panimo.

    Töölö campus của Trường Kinh doanh Perho

    Töölö campus của Trường Kinh doanh Perho 

    BRAVE CAMPUS

    Khuôn viên Thể thao là nơi có Trung tâm Huấn luyện Olympic Helsinki, bao gồm The Brave Hall, The Brave Home, Trường cấp hai Mäkelänrinne, Märsky và Trung tâm Bơi lội mäkelänrinne.

    Mục tiêu chính của BRAVE là tạo điều kiện cho các vận động viên hàng đầu có cuộc sống hàng ngày tốt trong sự nghiệp thể thao và chẳng hạn như bằng cách kết hợp thể thao vào học nghề.

    Nhà ở cho sinh viên khi học tập tại trường nghề Perho

    Perho Culinary, Tourism & Business College có 30 chỗ ở cho sinh viên trong ký túc xá nằm ở Haaga. Mỗi căn hộ có ba phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm và ban công.

    Tất cả các phòng ở của sinh viên đều được trang bị nội thất. Sinh viên bắt đầu học hoặc đến Helsinki từ xa có đặc quyền về phòng.

    • Địa chỉ: Pajuniityntie 10, 00320 Helsinki.
    • Chi phí: Giá thuê hiện tại là 310 EUR hoặc 340 EUR mỗi tháng và tiền đặt cọc là hai tháng tiền thuê nhà là 620 EUR hoặc 680 EUR.

    Khoản tiền đặt cọc sẽ được trả lại sau khi hợp đồng thuê nhà hết hạn và tình trạng phòng đã được kiểm tra.

    Ký túc xá HAAGA-PERHO cho sinh viên

    Ký túc xá HAAGA-PERHO cho sinh viên

    Quyền lợi và Chi phí cho Sinh viên

    Tại đây, bạn có thể đọc về những lợi ích của việc học tại Trường Cao đẳng Ẩm thực, Du lịch và Kinh doanh Perho và cách bạn có thể cân bằng giữa việc học và các chi phí sinh hoạt khác.

    Chi phí học tập

    Học phí, các bữa ăn như bữa trưa và bữa sáng được hoàn toàn được miễn phí cho học sinh. Nếu bạn thích, bạn có thể mua bữa sáng và cà phê chiều với giá sinh viên thấp. Học sinh ăn uống theo lịch trình của bữa ăn. Y tá của trường túc trực cho học sinh tại Perho bốn lần một tuần.

    Các nghiên cứu chủ yếu là miễn phí. Tuy nhiên, sinh viên cần thực hiện một số giao dịch mua liên quan đến việc học trong quá trình học, chẳng hạn như tài liệu học tập, thẻ Flexim, giáo trình, bảng tên và tài liệu đã phát, eKokki - tài liệu học bằng tiếng Anh, đồng phục công sở, nơi làm việc giày và dao. Tổng chi phí của toàn bộ nghiên cứu sẽ lên tới hơn 700 EUR một chút. Học sinh có thể cần mua một số tài liệu học tập khác sau đó trong quá trình học.

    Hỗ trợ tài chính cho sinh viên

    KELA (Tổ chức Bảo hiểm Xã hội của Phần Lan) và các nhân viên tại văn phòng công tác sinh viên tư vấn cho sinh viên về các vấn đề hỗ trợ tài chính cho sinh viên. Hỗ trợ tài chính dành cho sinh viên được đăng ký theo mẫu KELA có sẵn tại văn phòng công tác sinh viên. Văn phòng vấn đề sinh viên báo cáo sự vắng mặt quá hai tuần hoặc tham gia không thường xuyên vào các nghiên cứu cho KELA, nơi quyết định về việc ngừng chi trả hỗ trợ tài chính cho sinh viên.

    Những điều kiện để nhận hỗ trợ tài chính cho sinh viên:

    • Sinh viên được nhận vào các nghiên cứu sau toàn diện
    • Là một sinh viên toàn thời gian (tiếp tục tiến trình học tập và tham gia các khóa học)
    • Đạt được tiến độ học tập tốt và cần hỗ trợ tài chính

    Hãy đến với những ước mơ của bạn

    Hãy đến với những ước mơ

    Ngoài việc hỗ trợ tài chính cho sinh viên là công dân Phần Lan thì mọi sinh viên quốc tế cũng có thể nhận được hỗ trợ tài chính. Nếu vắng mặt hơn hai tuần, các dịch vụ sinh viên phải thông báo cho Kela về tiến độ học tập không đạt yêu cầu. Kela có thể quyết định ngừng chi trả bất kỳ khoản hỗ trợ tài chính nào cho sinh viên. Đơn đăng ký và thông tin thêm về hỗ trợ tài chính cho sinh viên có thể nhận được từ Trung tâm Truyền thông (dịch vụ sinh viên) và từ Kela - tổ chức an sinh xã hội của Phần Lan.

    Bảo hiểm tai nạn

    Bảo hiểm tai nạn của trường chi trả chi phí chăm sóc sức khỏe cho những chấn thương do tai nạn xảy ra tại nơi làm việc hoặc trên đường từ nhà đến nơi làm việc và trở về. Sinh viên có trách nhiệm nhận đủ bảo hiểm thời gian giải trí và bảo hiểm du lịch, đồng thời nhận thẻ Bảo hiểm Y tế Châu Âu từ Tổ chức Bảo hiểm Xã hội tại Phần Lan.

    Thẻ cho phép chủ sở hữu được chăm sóc sức khỏe cần thiết về mặt y tế khi ở tại một quốc gia khác của EU, EEC hoặc ở Thụy Sĩ. Mỗi quốc gia cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo luật pháp và hệ thống chăm sóc sức khỏe của riêng họ. Thẻ có thể được lấy từ các văn phòng của Tổ chức Bảo hiểm Xã hội và được cấp cho tất cả những người được hưởng an sinh xã hội của Phần Lan. Đặc biệt đó chính là thẻ sẽ được cấp hoàn toàn miễn phí.

    Trên đây là một số thông tin về du học nghề tại trường Perho Liiketalousopisto ở Phần Lan. Phuong Nam Education hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cũng như cung cấp thêm thông tin cho các bạn sinh viên đang ấp ủ giấc mơ du học nghề tại đất nước có nền văn minh nổi trội này. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tìm hiểu nhiều hơn thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Phuong Nam Education qua số Hotline 19007060, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn sớm nhất có thể. Chúc bạn luôn thành công.


    Tags: Perho Liiketalousopisto Vocational College, trường học nghề Perho, chương trình đào tạo của Perho Liiketalousopisto Vocational College, du học nghề phần lan, thông tin về Perho Liiketalousopisto Vocational College, Perho culinary, tourism&Bussiness college, trường kinh doanh Perho, Perho Bussiness school.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat