357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Những thông tin cần thiết về Tampere Adult Education Centre

Mục lục bài viết

    Tampere Adult Education Centre là một trung tâm dạy nghề nổi tiếng ở Phần Lan, được lựa chọn bởi rất nhiều sinh viên. Tại đây, bạn sẽ được học trong một môi trường thân thiện, đề cao sinh viên quốc tế và có cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp tại Phần Lan. 

    Tổng quan về Tampere Adult Education Centre

    Tampere Adult Education Centre là trung tâm giáo dục hướng nghiệp và là nhà phát triển lao động. Hàng năm, trường có hơn 11.000 sinh viên theo học và số lượng nhân viên là khoảng 250. TAKK thuộc sở hữu của Tampere Adult Education Foundation FR.

    TAKK còn là cơ sở cung cấp các chứng chỉ nghề, chứng chỉ nghề trung cấp và chứng chỉ nghề chuyên gia trong hơn 20 lĩnh vực nghề nghiệp. Môi trường giáo dục, hoạt động và học tập được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với môi trường việc làm và các công ty.

    Toàn cảnh khuôn viên Tampere Adult Education Centre

    Toàn cảnh khuôn viên Tampere Adult Education Centre

    Với sự liên kết với các công ty trong và ngoài nước, ngoài việc luôn đảm bảo năng lực trong ngành nghề sinh viên chọn, Tampere Adult Education Centre sẽ luôn đảm bảo việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

    Tampere Adult Education Centre có nhiều kinh nghiệm trong việc hòa nhập và đào tạo sinh viên du học nghề ở Phần Lan. Trường vừa kỷ niệm chặng đường 50 năm đào tạo của mình. Với lượng sinh viên từ hơn 40 quốc gia theo học, trường luôn tự hào là một điểm đến của nhiều sinh viên du học nghề Phần Lan. Với nhiều lựa chọn ngành nghề, trường khuyến khích nhiều sinh viên tiếp tục theo đuổi chứng chỉ nghề nghiệp chuyên sâu.

    Thế mạnh của Tampere Adult Education Centre là giáo dục hướng nghiệp cho sinh viên trên 18 tuổi. Giáo dục hướng nghiệp có một vị trí vững chắc ở Phần Lan, và sinh viên trên 18 tuổi được chào đón đến học tại các trường cao đẳng nghề và trung tâm dạy nghề, họ có thể tham gia vào bất kỳ chương trình khóa học nào nhằm đạt được các chứng chỉ nghề.

    Lý do chọn Tampere Adult Education Centre

    Tampere Adult Education Centre được biết đến như một trung tâm giáo dục hướng nghiệp hiện đại và đa năng. Trong hơn 50 năm, trường đã đào tạo các chuyên gia về công nghệ, kiến trúc, kinh doanh, công nghệ thông tin và các ngành dịch vụ khác nhau. Ngoài ra, trường còn dạy tiếng Phần Lan cho cả người mới bắt đầu học và người học nâng cao - điều rất quan trọng cho sinh viên muốn du học nghề Phần Lan. Tampere Adult Education Centre sẽ luôn cam kết hỗ trợ và hướng dẫn trong mọi giai đoạn học tập của sinh. Trường cũng luôn đầu tư vào thiết lập kế hoạch học tập cho mỗi sinh viên và đảm bảo môi trường học tập đa dạng.

    Một lớp học của Tampere Adult Education Centre với sự tham gia của cả sinh viên lớn và trẻ tuổi

    Một lớp học của Tampere Adult Education Centre với sự tham gia của cả sinh viên lớn và trẻ tuổi

    Bộ phận hướng dẫn của Tampere Adult Education Centre sẽ luôn tư vấn cho sinh viên trong các giai đoạn học tập khác nhau: trong giai đoạn nộp đơn, trong quá trình học và thậm chí là khi sinh viên đang thi lấy bằng cấp và hoàn thành chương trình học của mình. Hơn nữa, trường sẽ tạo ra hướng đi và hướng dẫn về việc làm hoặc các lựa chọn học cao hơn hơn sau khi tốt nghiệp.

    Về phương pháp đào tạo, trường có 3 phương pháp đào tạo, phù hợp với nhiều ngành nghề và nhu cầu khác nhau của sinh viên:

    • Học và thực tập: Sinh viên thực hiện khóa đào tạo thực tế tại nơi làm việc, chỉ  học tại trường nhiều nhất hai ngày trong một tháng và sau đó lấy bằng cấp dựa trên năng lực được đánh giá tại nơi làm việc.
    • Đào tạo theo thị trường lao động: Tampere Adult Education Centre cung cấp chương trình đào tạo theo thị trường lao động cho những người thất nghiệp và những người có nguy cơ thất nghiệp tại Phần Lan. Đào tạo theo thị trường lao động được giảng dạy miễn phí.
    • Đào tạo nghề tự chọn: dành cho những sinh viên có kế hoạch thay đổi nghề nghiệp hoặc muốn nâng cao kỹ năng nghề của họ. Những buổi học có thể được dạy ở trường vào ban ngày hoặc buổi tối.

    Ngành nghề đào tạo tại Tampere Adult Education Centre

    Có rất nhiều ngành nghề cho các sinh viên lựa chọn tại Tampere Adult Education Centre, những ngành nghề này thuộc nhiều loại lĩnh vực khác nhau, phù hợp cho nhu cầu của đa số sinh viên. Tất cả các chương trình học đều được giảng dạy bằng tiếng Phần Lan. Các ngành đào tạo tại Tampere Adult Education Centre bao gồm:

    • Chăm sóc sắc đẹp
    • Kỹ sư xây dựng
    • Kinh doanh thương mại
    • Kỹ sư điện
    • Trợ giúp tại nhà, Vệ sinh và Bảo dưỡng Thiết bị Y tế
    • Trang trí nội thất
    • Công nghệ máy
    • Quản lý
    • Truyền thông và quan hệ công chúng
    • Đào tạo đa văn hóa và hội nhập
    • An ninh
    • Điều dưỡng
    • Du lịch
    • Giao thông vận tải
    • Du lịch
    • Chuỗi cung ứng

    Các ngành nghề được đào tạo tại Tampere Adult Education Centre

    Các ngành nghề được đào tạo tại Tampere Adult Education Centre

    Điều kiện apply vào Tampere Adult Education Centre

    Tampere Adult Education Centre chỉ cung cấp chương trình giáo dục hướng nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Phần Lan. Vì vậy, sinh viên bắt buộc phải có kiến ​​thức tốt về ngôn ngữ Phần Lan. Trình độ ngôn ngữ của mỗi sinh viên có thể khác nhau nhưng yêu cầu tối thiểu là B1.1. Trình độ tiếng Phần Lan của người nộp đơn sẽ được kiểm tra trong quá trình phỏng vấn.

    Để apply vào TAKK, bạn cần có kỹ năng tốt ở ngôn ngữ Phần Lan

    Để apply vào TAKK, bạn cần có kỹ năng tốt ở ngôn ngữ Phần Lan

    Trường cung cấp ba hình thức đào tạo: đào tạo theo thị trường lao động, đào tạo qua nghiên cứu quá trình học tập bản thân hoặc đào tạo học nghề. Quá trình nộp đơn thay đổi tùy theo hình thức đào tạo. Danh sách các sinh viên được nhận sẽ được đăng trên các trang web trường trong phần tin tức. Tất cả sinh viên được tuyển sẽ nhận được thư kết quả nhập học qua đường bưu điện. Hướng dẫn chi tiết về xác nhận địa điểm học tập sẽ được gửi cùng với thư kết quả.

    Qua bài viết về một số thông tin về trường Tampere Adult Education Centre, hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn thú vị cho chuyến du học nghề Phần Lan sắp tới của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một số trường nghề nổi tiếng ở Phần Lan, hãy tham khảo các bài viết về các trường khác tại trang web của Phuong Nam Education nhé.

     

    Tags: Tampere Adult Education Centre, Du học nghề Phần Lan, trung tâm Tampere Adult Education Centre, tổng quan Tampere Adult Education Centre, ngành nghề đào tạo tại Tampere Adult Education Centre, apply Tampere Adult Education Centre, học tại Tampere Adult Education Centre, lý do chọn Tampere Adult Education Centre. 

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat