357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Trường Business College Helsinki dạy nghề bằng tiếng Anh tại Phần Lan

Mục lục bài viết

    Tọa lạc ngay giữa trung tâm quận Pasila của thành phố Helsinki. Helsinki Business College là một lựa chọn tốt cho những bạn muốn đi du học chưa tự tin để tham gia kì thi đầu vào. Nếu bạn muốn du học nghề Phần Lan thì đây là một trong những trường dạy nghề hiếm hoi mà có khóa học bằng tiếng Anh cho sinh viên quốc tế. 

    Tổng quan về Business College Helsinki

    Business College Helsinki là một trường cao đẳng nghề tư nhân với sứ mệnh đào tạo các chuyên gia trong các lĩnh vực, qua đó hỗ trợ sự phát triển trong của cuộc sống lao động của người dân tại Phần Lan. Thành lập bởi Helsinki Business College Ltd là một công ty trách nhiệm hữu hạn thuộc sở hữu của Phòng Thương mại Helsinki và Tổ chức Cao đẳng Kinh doanh Phần Lan. Business College Helsinki là sự hợp nhất giữa Cao đẳng Kinh doanh Phần Lan và Cao đẳng Kinh doanh Helsinki. Hai trường được hợp nhất vào năm 2009, mỗi trường đều mang truyền thống giáo dục hơn 100 năm tuổi, kinh nghiệm giáo dục kinh doanh và hình thành nên trường. Do đó, trường có tên gọi là Business College Helsinki (Suomen Liikemiesten Kauppaopisto trong tiếng Phần Lan). Mục đích của công ty là đào tạo giáo dục nghề nghiệp trung học, cung cấp các dịch vụ đào tạo và nguồn nhân lực đa dạng cho cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực thành thị.

    business-college-helsinki-1.jpg

    Hình ảnh khuôn viên trường Business College Helsinki

    Cao đẳng Kinh doanh Helsinki cung cấp một môi trường đào tạo đa dạng các chứng chỉ nghề về kinh doanh, quản trị hoặc công nghệ thông tin và truyền thông kinh doanh. Business College Helsinki là trường cao đẳng Phần Lan lớn nhất đào tạo trong các lĩnh vực trên. Business College Helsinki có kinh nghiệm đào tạo lâu năm và có tiếng là một nhà phát triển giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao, là một nhà cung cấp dịch vụ đào tạo hướng tới tương lai, Trường cung cấp cho sinh viên môi trường học tập linh hoạt, sinh viên được giảng dạy các môn học khác nhau để phát triển các kỹ năng cá nhân và chuyên môn nghề nghiệp. Business College Helsinki có 150 nhân viên và khoảng 3.000 sinh viên, trong đó khoảng 1.600 là sinh viên mới.

    Đăng ký học tại trường Business College Helsinki

    Để có thể đăng ký nhập học tại trường các bạn có thể vào trang web của trường để điền vào mẫu đơn đăng ký nhập học trực tuyến.

    Đăng ký đào tạo Chứng chỉ nghề trong Kinh doanh

    Để có thể đăng ký đào tạo chứng chỉ nghề tại đây bạn cần phải thỏa các điều kiện yêu cầu nhập học mà nhà trường đưa ra.

    Các yêu cầu nhập học sẽ bao gồm:

    • Bằng trung học phổ thông
    • Chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh
    • Đơn xin nhập học và kế hoạch nghề nghiệp tương lai
    • Một buổi phỏng vấn cá nhân

    business-college-helsinki-2.png

    Sẽ có một buổi phỏng vấn cá nhân cho ứng viên nhập học

    Yêu cầu về ngoại ngữ

    Các ứng viên sẽ được yêu cầu gửi kèm chứng chỉ ngoại ngữ vào đơn đăng ký. Dưới đây là yêu cầu tối thiểu về chứng chỉ ngoại ngữ:

    • IELTS cấp độ 6.0
    • TOEFL PBT 550
    • TOEFL iBT 79 - 80
    • Chứng chỉ quốc gia về ngôn ngữ tiếng Anh (YKI) cấp độ 4 trung cấp ở tất cả các phần.
    • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông của Phần Lan 

    Đăng ký chương trình đào tạo công nghệ thông tin

    Chương trình này được thiết kế cho người muốn trở thành nhà phát triển phần mềm. Chương trình trung cấp nghề này thực tế hơn so với việc nghiên cứu học thuật. Các nghiên cứu tập trung vào việc có được các kỹ năng cốt lõi cần thiết với tư cách là một nhà phát triển phần mềm. Đây là chương trình đào tạo nghiên cứu toàn thời gian và bao gồm thực tập khi kết thúc nghiên cứu.

    Các yêu cầu nhập học sẽ bao gồm:

    • Chứng chỉ tiếng Anh
    • Đơn xin có ghi năng lực về công nghệ thông tin, kinh nghiệm trước đây và kế hoạch nghề nghiệp tương lai
    • Phỏng vấn cá nhân

    Yêu cầu về ngoại ngữ

    Các ứng viên sẽ được yêu cầu gửi kèm chứng chỉ ngoại ngữ vào đơn đăng ký. Dưới đây là yêu cầu tối thiểu về chứng chỉ ngoại ngữ: 

    • IELTS 6.0
    • TOEFL PBT 550 
    • TOEFL iBT 79 - 80
    • Chứng chỉ quốc gia về ngôn ngữ tiếng Anh (YKI) cấp độ 4 trung cấp ở tất cả các phần.

    Quy trình nhập học

    Đơn đăng ký sẽ được xem xét sau khi hết thời hạn nộp đơn. Tính đủ điều kiện của ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên đơn đăng ký trực tuyến và các tài liệu hỗ trợ.

    Các ứng viên được chọn sẽ được mời đến một cuộc phỏng vấn cá nhân dựa trên đơn đăng ký của họ các buổi phỏng vấn sẽ được tổ chức tại trường Business College Helsinki. Lưu ý rằng bạn sẽ được yêu cầu chứng minh trình độ tiếng Anh của mình bằng cách nộp chứng chỉ ngôn ngữ cùng với đơn đăng ký của bạn.

    Danh sách các sinh viên được nhận sẽ được đăng trên các trang web trường trong phần tin tức. Tất cả sinh viên được tuyển sẽ nhận được thư kết quả nhập học qua đường bưu điện. Hướng dẫn chi tiết về xác nhận địa điểm học tập sẽ được gửi cùng với thư kết quả.

    Các chương trình hợp tác quốc tế trường Business College Helsinki

    Các hoạt động quốc tế của trường đều dựa trên mối quan hệ đối tác lâu năm của trường. Điều này có thể đảm bảo rằng trường luôn cung cấp nhiều lựa chọn hoạt động giáo dục đa dạng và phong phú. Trường Business College Helsinki luôn tích cực hợp tác với các cơ sở giáo dục, tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới như ở Bắc Âu, Đức, Anh, Ireland, Hà Lan, Áo, Ý, Croatia, Malta, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và Hoa Kỳ. Có thể thấy mạng lưới hợp tác quốc tế của trường đã mở rộng từ Châu Âu sang Châu Á và Châu Mỹ. Nên có thể nói các chương trình hợp tác quốc tế trường Business College Helsinki là vô cùng phong phú.

    Các phương thức hợp tác bao gồm phát triển dự án trong các lĩnh vực giáo dục và dịch vụ, trao đổi sinh viên và nhân viên. Mối quan hệ hợp tác lâu dài đã tạo cơ sở vững chắc cho danh tiếng quốc tế của trường.

    Quốc tế hóa sinh viên trường

    Business College Helsinki thúc đẩy quá trình quốc tế hóa sinh viên của mình bằng cách cung cấp cơ hội lựa chọn các nghiên cứu liên quan đến các nền văn hóa khác nhau và các khóa học ngôn ngữ cho nghiên cứu sinh khi bắt đầu học. Sinh viên của trường có thể tham gia các hội thảo quốc tế và các chuyến đi học tập do một trong các giáo viên của trường hướng dẫn.. 

    Ở giai đoạn sau của quá trình học, trường mang đến cho sinh viên cơ hội trao đổi thực tập ở nước ngoài trong một công ty hoặc tại một trong những trường cao đẳng đối tác của trường. Các cuộc trao đổi sinh viên thường kéo dài nhiều nhất một học kỳ. Ngoài các khoản tài trợ do trường quản lý, việc trao đổi có thể được hỗ trợ tài chính bởi Foundation of Finnish Business College. Trường cho phép sinh viên lựa chọn các chương trình học được dạy bằng tiếng Anh.

    Các tổ chức và dự án trao đổi đào tạo cho sinh viên nổi tiếng mà trường tham gia có thể kể đến là: 

    EBBD Prime

    Dự án EBBD Prime tập trung vào việc phát triển và phổ biến văn bằng Tú tài Kinh doanh Châu Âu và đặc biệt tập trung vào việc cập nhật chương trình giảng dạy về kỹ năng kỹ thuật số làm cho bằng tốt nghiệp trở nên linh hoạt hơn và mang tính toàn cầu. Bằng tốt nghiệp EBBD cho phép sinh viên kinh doanh thể hiện tốt hơn các kỹ năng và khả năng kinh doanh của họ trong khu vực Liên minh Châu Âu. Bằng tốt nghiệp EBBD nhằm mục đích thúc đẩy việc làm sinh viên ở Châu Âu.

    business-college-helsinki-3.jpg

    Hình ảnh trang chủ  website của EBBD Prime

     

    Erasmus

    Mục tiêu của dự án cung cấp cho sinh viên, giáo viên và các nhân viên có cơ hội ra nước ngoài học tập, làm việc hoặc đào tạo để hỗ trợ việc học tập và làm việc của họ. Mục tiêu chính của dự án là phát triển khả năng làm việc của sinh viên và nhân viên trong môi trường quốc tế và nâng cao khả năng ngôn ngữ.

    Mô tả dự án: sinh viên có thể đăng ký trợ cấp Erasmus cho chương trình vừa học vừa làm hoặc chương trình trao đổi sinh viên đến Hà Lan, Ireland, Ý, Áo, Anh, Tây Ban Nha, Malta, Ba Lan, Thụy Điển, Estonia, Đan Mạch hoặc Đức. Số tiền trợ cấp phụ thuộc vào khoảng thời gian ở nước ngoài và tùy vào quốc gia đến. 

    business-college-helsinki-4.jpg

    Logo của dự án Erasmus

    Ở trên đây là những thông tin về trường Business College Helsinki mà Phuong Nam Education đã tổng hợp. Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về du học nghề Phần Lan. Chúc bạn may mắn và mau chóng thực hiện được giấc mơ du học của mình.

     

    Tags: trường Business College Helsinki, Business College Helsinki, Du học nghề Phần Lan, học tại Business College Helsinki, du học Phần Lan, các ngành Business College Helsinki, dự án Business College Helsinki, tổ chức tại Business College Helsinki. 

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat