357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Trường dạy nghề Careeria ở Helsinki

Mục lục bài viết

    Careeria là một cơ sở giáo dục và dạy nghề  vùng Uusimaa ở bờ biển phía nam Phần Lan. Trường có gần 11.000 sinh viên, hơn 20 chương trình dạy học và hơn 80 chứng chỉ nghề nghiệp. Trường dạy nghề Careeria thường xuyên thực hiện nhiều chương trình trao đổi học viên để củng cố thêm kiến thức nghề nghiệp, cũng như có nhiều chương trình phát triển và hệ thống đang trong quá trình hoạt động.

    Câu chuyện về Careeria

    Trường dạy nghề Careeria đã và đang cung cấp dịch vụ giáo dục dạy nghề cho nhiều lĩnh vực đời sống hơn 60 năm. Sau thương vụ sáp nhập với công ty Careeria vào 1/1/2019, cơ sở đã chính thức đổi tên thành Careeria. Chương trình giáo dục và dạy nghề đa ngành của Careeria chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai với các nghề nghiệp độc đáo và hiện đại, nhiều ngành trong số đó đã tạo nên rất nhiều công việc mới trong môi trường làm việc đa quốc gia.

    Careeria là trường dạy nghề tập trung vào nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    Careeria là trường dạy nghề tập trung vào nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    Các Thành tựu của Careeria

    Qua hơn 60 hoạt động và phát triển, trường dạy nghề Careeria đã có không ít thành tựu đáng kể.

    • Hơn 11.000 sinh viên mỗi năm.
    • Tổng số nhân sự hơn 430 người.
    • Công ty con CareeriaPlus Oy hoạt động trên thị trường tự do với doanh thu hơn 4,5 triệu EUR/năm với hơn 60 nhân sự.
    • Tổng doanh thu hơn 38 triệu EUR.
    • 80 chứng chỉ nghề nghiệp trong đó: 26 chứng chỉ đào tạo sơ cấp, 28 chứng chỉ đào tạo trung cấp, 24 chứng chỉ đào tạo cao cấp, 1 chứng chỉ giáo dục bước đầu cho trình độ cao trung cấp.

    Thành lập từ 2019 Careeria đã có được một số thành tựu đáng kể

    Thành lập từ 2019 Careeria đã có được một số thành tựu đáng kể

    Chiến lược của Careeria trong giảng dạy

    Mục tiêu chiến lược của Careeria là củng cố hoạt động ở vùng Đông Uusimaa thông qua các sự kiện việc làm mạnh mẽ. Careeria cũng tăng cường vị thế bằng cách phát triển lớn mạnh của một cơ sở dạy nghề dành cho người lớn, chú trọng vào sự chuyên nghiệp trong tất cả lĩnh vực hoạt động cũng như trong các tình huống kinh tế giúp cho trường phát triển lâu dài. Kỹ năng số hóa tạo nên các giá trị mới và giải pháp tiến bộ cũng giúp nâng cao các hoạt động công ty của Careeria.

    Giá trị của Careeria:

    • Trân trọng, lắng nghe và tôn trọng sinh viên, khách hàng và đồng nghiệp.
    • Góp phần chia sẻ kiến thức và kỹ năng cũng như chia sẻ thành công với mọi người.
    • Cải cách và đổi mới táo bạo và có trách nhiệm.

    Careeria luôn đặt mục tiêu phát triển học viên lên hàng đầu

    Careeria luôn đặt mục tiêu phát triển học viên lên hàng đầu

    Các chương trình đào tạo của Careeria

    Các chương trình đào tạo của Careeria đa dạng từ các ngành bảo dưỡng ô tô, chăm sóc sức khỏe cho tới Công nghệ thông tin. Sau đây là các cấp bậc đào tạo Careeria cung cấp hiện nay:

    Chứng chỉ dạy nghề sơ cấp

    Các bạn trẻ sau khi hoàn thành chương trình học tiếng và tốt nghiệp trường trung học, lớp 10 hoặc chương trình giáo dục VALMA có thể ứng tuyển chứng chỉ cử nhân học nghề. Chương trình này cũng phù hợp với người có nguyện vọng đổi nghề hoặc chưa có bằng cấp.

    Chương trình dạy nghề này sẽ cung cấp các kỹ năng nghề nghiệp cơ bản ở nhiều lĩnh vực khác nhau cho bạn với tổng cộng 180 tín chỉ. trong thời gian đào tạo là một năm.

    Chứng chỉ dạy nghề trung cấp

    Đây là chứng chỉ dạy nghề phù hợp cho các bạn đã có sẵn kiến thức và những kỹ năng cơ bản trong nghề hoặc mong muốn rèn luyện trong một lĩnh vực khác    

    Với chương trình này, bạn sẽ có thể đào sâu thêm về kiến thức chuyên ngành, và các kỹ năng chuyên môn. Bạn cũng có thể vừa học vừa làm với tổng số tín chỉ là từ 120 đến 150. Thời gian đào tạo của chứng chỉ này là khoảng một năm.

    Chứng chỉ dạy nghề cao cấp

    Nếu bạn đã thu thập nhiều kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trong một thời gian dài thì chứng chỉ này rất phù hợp với bạn. Bạn sẽ được đi vào chuyên sâu hơn nữa các kỹ năng bạn đã có và cơ hội có được các công việc được săn đón nhiều nhất trên thị trường việc làm.Tổng số tín chỉ của chứng chỉ này là 180 với thời gian học là khoảng 1,5 năm.

    Careeria cung cấp đa dạng các chương trình học với nhiều cấp độ khác nhau

    Careeria cung cấp đa dạng các chương trình học với nhiều cấp độ khác nhau

    Học phí của Careeria và các chi phí liên quan

    Chương trình cơ bản của Careeria sẽ được miễn phí học phí. Tuy nhiên, trong quá trình học, bạn có thể sẽ tốn một số phí mua quần áo và thiết bị học tập. Bên cạnh đó, học phí của Careeria sẽ giới hạn trong các chứng chỉ dạy nghề và dạy nghề đặc biệt, một vài chứng chỉ có thể chia nhỏ học phí để đóng theo từng đợt.

    Ngoài ra, bạn có thể tốn phí cho passport và mua thẻ sách, kiến tập hoặc sống ở nơi làm việc hoặc ở nước ngoài. Đặc biệt, các sinh viên đã hoàn tất chương trình đào tạo Careeria cơ bản từ sau mùa xuân 2021 sẽ được hưởng chế độ miễn học phí. Và hi học viên đủ 16 tuổi học từ chương trình học sơ cấp lên trung cấp thì theo quy định sẽ được hưởng 4.5 năm miễn học phí.

    Các hoạt động sau sẽ miễn phí cho học viên tại Careeria:

    • Dạy học
    • Ăn tối hằng ngày
    • Sách và các tài liệu cần thiết cho việc học
    • Trợ giảng, đồng phục và dụng cụ học tập trong tiết học
    • Đi kiến tập có khoảng cách ít nhất 7 km
    • Một vài phí nơi ở và phí từ việc đi lại

    Trên đây là một số thông tin về trường đào tạo Careeria ở Helsinki. Hy vọng bạn đã tìm được nhiều thông tin hữu ích cho quá trình chuẩn bị du học Phần Lan.  Đây sẽ là cánh cổng mới mở ra cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị tại trời Âu. 

     

    Tags: Careeria, du học Phần Lan, học phí của Careeria, chương trình đào tạo của Careeria, trường dạy nghề Careeria, du học nghề Phần Lan, du học nghề Châu Âu, trường dạy nghề Phần Lan.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat