357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi du học nghề Phần Lan

Mục lục bài viết

    Phần Lan là một đất nước chắc chắn không thiếu những địa điểm huyền diệu để khám phá. Từ những cảnh quan tuyệt đẹp của Lapland Phần Lan đến những quán rượu sáng tạo chứa đầy rượu dâu tằm thu hút người dân địa phương ở Helsinki,... mọi cảnh sắc xinh đẹp nhất đều có mặt tại đây. Và để có thể tận mắt ngắm nhìn sự xinh đẹp ấy thì du học nghề Phần Lan chính là quyết định phù hợp nhất dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 5 địa danh không thể bỏ lỡ khi du học Phần Lan tại bài viết này nha.

    Helsinki - Thủ đô thú vị, sôi nổi và phong cách của Phần Lan

    Helsinki là thủ đô của Phần Lan và cũng là thành phố lớn nhất của nước này. Thủ đô Helsinki là nơi sở hữu sự pha trộn tuyệt đẹp và chiết trung giữa kiến ​​trúc đương đại và kiến trúc Art Noveau. Hằng năm, Helsinki luôn xuất hiện trong Top những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Các nhà hàng với thiết kế độc đáo, quán bar sôi động, quán rượu sáng tạo, tất cả đều mang một phong cách vô cùng riêng biệt và thu hút.

    Helsinki

     Helsinki luôn xuất hiện trong Top những thành phố đáng sống tại Phần Lan

    Thành phố này rất biết cách làm say lòng người với những con phố hướng ra biển, kiến ​​trúc đa dạng và ẩm thực Bắc Âu đặc trưng. Bạn có thể tham quan các nhà thờ độc đáo, pháo đài được UNESCO công nhận, các khu chợ truyền thống có từ thế kỷ 19,... trên xe đạp hoặc đi bộ. Những địa điểm nổi bật tại đây bao gồm Nhà thờ Uspenski, tượng đài Sibelius, quận Katajanokka và Nhà thờ Temppeliaukio (hay còn gọi là nhà thờ đá rất độc đáo)! 

    Helsinki còn là trung tâm của những ngôi trường đại học Phần Lan chất lượng và danh tiếng như:

    • Đại học Helsinki
    • Đại học Aalto
    • Đại học Khoa học Ứng dụng Metropolia
    • Đại học Khoa học Ứng dụng Haaga-Helia
    • Đại học Khoa học Ứng dụng Laurea
    • Đại học Khoa học Ứng dụng Arcada

    Du lịch Phần Lan tại Rovaniemi - Ngôi làng của ông già Noel

    Chắc hẳn mọi người đều đã nghe đến Santa Clause, nhưng bạn có biết ông ấy sống ở Phần Lan không? Rovaniemi chính là quê hương của ông già Noel, là nơi lý tưởng để đưa các bạn đến với chuyến du học tuyệt vời tại Phần Lan.

    Rovaniemi được xem là một cửa ngõ tuyệt đẹp đến Lapland và vùng hoang dã Bắc Cực tại Phần Lan. Việc học tập và du lịch Phần Lan của bạn sẽ không trọn vẹn nếu bỏ lỡ địa điểm này. Những công viên giải trí xinh xắn nép mình trong những ngọn núi tuyết ở Lapland được ví như phiên bản Disneyland của Phần Lan.

    Gắn liền với hình ảnh của ông già Noel nên hầu hết các cư dân trong thành phố đều yêu mến hình ảnh lễ Giáng sinh. Do đó, các điểm tham quan và âm thanh của Giáng sinh luôn được nhìn thấy ở mọi nơi. Đặc biệt tại đây bạn còn có cơ hội nhìn ra quang cảnh Bắc Cực quang vào những ngày cuối tháng 6 và tháng 7. 

    Ngôi làng của ông già Noel

    Ghé thăm Ngôi làng của ông già Noel và ngắn nhìn Bắc Cực quang khi du học Phần Lan 

    Bắc Cực quang hay Aurora Borealis là một hiện tượng siêu thực khiến người xem rơi vào trạng thái mê man. Đây là một trải nghiệm huyền bí có thể quan sát bằng mắt thật. Điểm nổi bật chính là những vệt sáng tự nhiên với nhiều màu sắc độc đáo trên bầu trời. Đối với hầu hết mọi người, ai cũng muốn nhìn thấy Bắc Cực quang một lần trong đời. Và du lịch Phần Lan là một trong những dịp tuyệt vời nhất để ngắm nhìn những bức màn ánh sáng rực rỡ ấy.

    Suomenlinna - quần đảo pháo đài cổ độc đáo được UNESCO công nhận

    Ít có khu vực nào trên thế giới có nhiều lịch sử như Suomenlinna. Khu vực này của Phần Lan không phải lúc nào cũng là một phần của đất nước mà đã vài lần đổi chủ. Từng thuộc sở hữu của Nga và Sweeden, hòn đảo này hiện là một trong những địa điểm đẹp tại Phần Lan thu hút được lượng du khách đến thăm nhiều nhất.

    Suomenlinna được xây dựng như một pháo đài vào năm 1748 và thường thay đổi hình dạng khác nhau. Đây cũng là nơi sinh sống của một cộng đồng nhỏ cư dân. Suomenlinna chắc chắn là một địa điểm đáng để chiêm ngưỡng và bạn không nên bỏ qua Di sản Thế giới này trong chuyến du học nghề Phần Lan của mình.

    Suomenlinna

    Vẻ đẹp ngây ngất và hùng vĩ của Suomenlinna

    Vườn quốc gia Nuuksio - một trong những địa điểm đẹp tại Phần Lan

    Vườn quốc gia Nuuksio là một địa điểm tham quan ngập tràn không khí trong lành, thiên nhiên và yên bình tại Phần Lan. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì không thể bỏ lỡ địa danh nổi tiếng này trong chuyến du học nghề Phần Lan của mình.

    Nuuksio nằm ngay bên ngoài thủ đô của Phần Lan và mang đến một loạt cơ hội để khám phá thiên nhiên và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của khu rừng.  Nằm cách trung tâm thành phố Helsinki chưa đến 30km, bạn có thể dễ dàng đến công viên bằng các phương tiện giao thông công cộng. Trong công viên có tám con đường mòn được đánh dấu để đi bộ đường dài. Những con đường mòn này có độ dài và độ khó khác nhau, dài từ 1,5 km đến 17 km. Ngoài ra, còn có 30 km đường mòn đi xe đạp và 22km đường mòn cưỡi ngựa. Các điểm nướng, cắm trại và trượt tuyết được chỉ định nằm rải rác khắp công viên. Đây là những hoạt động thường xuyên được tổ chức tại công viên quốc gia này. 

    Vườn quốc gia Nuuksio

    Vườn quốc gia Nuuksio - một trong những địa điểm đẹp không nên bỏ qua khi đến Phần Lan

    Ghé thăm thị trấn Porvoo khi du học nghề Phần Lan

    Porvoo là thị trấn lâu đời thứ hai của Phần Lan và là một trong sáu thị trấn thời trung cổ còn lại và lần đầu tiên được nhắc đến trong lịch sử vào thế kỷ 14. Hãy ghé thăm trong chuyến du học nghề Phần Lan, bạn sẽ được ngắm nhìn Quảng trường Chợ với hai bảo tàng nằm giữa dòng sông và nhà thờ trên đỉnh đồi. Porvoo còn được biết đến là một làng chài nhỏ cổ kính với nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ. 

    Là một thị trấn nhỏ chỉ hơn 50.000 cư dân nhưng Porvoo sẽ mang lại cho bạn cảm giác của một thành phố lớn với những giấc mơ đẹp. Ở Porvoo, khách du lịch có thể tận hưởng một loạt các hoạt động từ chèo thuyền kayak trên đường thủy đến thưởng thức nhiều cửa hàng và quán cà phê cổ kính khắp thành phố. Vì vậy hãy dành thời gian để tìm hiểu về địa danh này nhé. 

    thị trấn Porvoo

    Đừng bỏ lỡ thị trấn Porvoo yên bình khi du học nghề Phần Lan 

    Bên cạnh chất lượng giảng dạy tốt, cơ hội việc làm hấp dẫn thì những cảnh quan thú vị cũng là một trong những lý do thu hút sinh viên quốc tế du học nghề Phần Lan. Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về cơ hội trải nghiệm tại đất nước xinh đẹp và đáng sống này.

     

    Tags: du học nghề tại Phần Lan, chi phí du học nghề tại Phần Lan, điều kiện du học nghề tại Phần Lan, địa điểm du học nghề tại Phần Lan, du học Phần Lan, du học nghề, đất nước Phần Lan, điều kiện du học nghề. 

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat