357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Trải nghiệm hoạt động mùa hè khi du học nghề tại Phần Lan

Mục lục bài viết

    Đa phần, người nước ngoài thường hay hình dung Phần Lan là một quốc gia Bắc Âu luôn bị bao phủ bởi băng tuyết lạnh giá. Thế nhưng, ít người biết được rằng mùa hè ở Phần Lan cũng đẹp không kém gì mùa đông nơi đây. Với diện tích rộng lớn cùng nguồn tài nguyên đa dạng phong phú, Phần Lan không chỉ là điểm đến du lịch đặc sắc mà còn là điểm dừng chân học tập của đông đảo các bạn du học sinh trên thế giới. Cùng Phuong Nam Education khám phá những hoạt động hè tại Phần Lan nổi bật tại đất nước Phần Lan nhé!

    Tận hưởng mùa hè ở Phần Lan với những hoạt động dưới nước

    Bạn có biết gần 10% lãnh thổ của đất nước Phần Lan được bao phủ bởi nước. Vì thế, các hoạt động dưới nước như bơi lội, chèo thuyền kayak hay đi ca-nô là những hoạt động hè tại Phần Lan cực kỳ phổ biến tại đây. Với hệ thống sông ngòi rộng lớn, những hoạt động dưới nước này có thể nói là rất lý tưởng để bạn có thể tận hưởng và cảm nhận được hết vẻ đẹp tự nhiên và thơ mộng của quốc gia này. 

    Chèo thuyền là trải nghiệm mùa hè du học sinh không thể bỏ qua khi đến Phần Lan

    Chèo thuyền là trải nghiệm mùa hè du học sinh không thể bỏ qua khi đến Phần Lan

    Bên cạnh đó, bạn còn được cảm nhận rõ hơn sự hùng vĩ và tráng lệ của hồ Saimaa, nơi sở hữu hệ thống nguồn nước lớn nhất ở châu Âu với độ bao phủ lên đến 4,400 ki-lô-mét vuông. Ngoài ra, Phần Lan còn sở hữu hơn 30,000 hòn đảo lớn nhỏ rải rác khắp cả nước, làm cho nơi đây trở thành một trong những cung đường của các hội du thuyền chuyên nghiệp. 

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên Phần Lan bằng việc ngắm chim

    Ngắm chim có thể nói là một hình thức giải trí rất thú vị khi du lịch Phần Lan. Với khoảng 69% diện tích lãnh thổ là rừng núi kết hợp với dân cư thưa thớt, ngắm chim là một trải nghiệm mà du học sinh Phần Lan nên thử vào dịp hè ở Phần Lan. Tại đây, bạn có thể khám phá rất nhiều giống loài quý hiếm như là chim Oanh đuôi nhọn hay Sẻ đồng ngực vàng mà không nơi đâu bạn bắt gặp được ngoại trừ Phần Lan. 

    Rất nhiều loài chim quý hiếm chỉ có thể tìm thấy ở Phần Lan

    Rất nhiều loài chim quý hiếm chỉ có thể tìm thấy ở Phần Lan

    Trải nghiệm mùa hè ở Phần Lan qua đạp xe và leo núi

    Dành cho những bạn trẻ yêu thích bộ môn đạp xe, Phần Lan chắc hẳn là điểm đến thích hợp để bạn cảm nhận bầu không khí trong lành và thoáng đãng nơi đây khi dạo quanh đất nước trên chiếc xe đạp. Với hệ thống giao thông thuận tiện kết hợp với những dãy đồi thoai thoải, đạp xe là một trải nghiệm mà các bạn sinh viên khi đi du học nghề ở Phần Lan nên thử khi hè đến. 

    Đạp xe là hình thức giải trí không thể thiếu vào mùa hè

    Đạp xe là hình thức giải trí không thể thiếu vào mùa hè

    Nếu bạn thích tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của quang cảnh nơi đây thì leo núi cũng là một hoạt động bạn nên thử vào mùa hè ở Phần Lan. Là một trong những quốc gia rộng lớn của châu Âu với diện tích rừng chưa được khai phá vẫn còn rất nhiều, leo núi được xem là cách hay nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần đặc sắc của đất nước Phần Lan.

    Khám phá hoạt động hè tại Phần Lan - Cưỡi ngựa

    Đây được cho là một trong những hoạt động rất đặc biệt mà bạn nên tham gia khi đến đây. Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ của núi đồi, cưỡi ngựa là một hoạt động hè tại Phần Lan lý thú mà bạn nên thử một lần bởi bạn sẽ cảm nhận một cách tự nhiên nhất nét đẹp hoang sơ cũng như hệ sinh thái đa dạng của vùng đất này. Không chỉ vậy, ngắm nhìn cảnh vật từ trên lưng ngựa cũng là cơ hội để bạn có được cái nhìn gần gũi về thiên nhiên rộng lớn của Phần Lan.

    Cưỡi ngựa được xem là hoạt động mùa hè đặc trưng của Phần Lan

    Cưỡi ngựa được xem là hoạt động mùa hè đặc trưng của Phần Lan

    Cảm nhận mùa hè với hoạt động câu cá

    Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động thư giãn để cảm nhận bầu không khí trong lành của mùa hè ở Phần Lan thì câu cá chính là câu trả lời dành cho bạn. Với khoảng 180,000 hồ nước, 647 con sông cùng bờ biển dài hơn 1,100 ki-lô-mét, Phần Lan đích thực là nơi nghỉ hè lý tưởng cho các bạn du học sinh. 

    Câu cá là hoạt động phổ biến thường xuất hiện trong dịp hè ở Phần Lan

    Câu cá là hoạt động phổ biến thường xuất hiện trong dịp hè ở Phần Lan

    Làn nước trong xanh kết hợp với hệ sinh thái phong phú chính là yếu tố thiết yếu tạo nên vẻ đẹp nguyên thủy của môi trường biển nơi này. Câu cá không chỉ là một hoạt động giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong công việc và học tập mà còn là khoảng thời gian để bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

    Với thời tiết dễ chịu kết hợp với những hồ nước trong xanh, Phần Lan chắc chắn là địa điểm du lịch và học tập lý tưởng cho các bạn du học sinh vào mùa hè. Phuong Nam Education hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình những hình thức giải trí mùa hè thú vị mà bạn có thể trải nghiệm cùng với bạn bè và gia đình trong thời gian sinh sống và học tập tại đây.

     

    Tags: mùa hè ở Phần Lan, hoạt động hè tại Phần Lan, du học nghề ở Phần Lan, du lịch Phần Lan, du học sinh Phần Lan, du lịch Phần Lan vào hè, du học Phần Lan, sống ở Phần Lan

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat