357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghephanlan.com

Tin tức

Những điều cần biết khi du học tại STEP Education

Du học ngành Điều dưỡng tại STEP Education đang được các du học sinh quốc tế và đặc biệt là các bạn sinh viên Việt Nam quan tâm và tin tưởng.

Có điều gì hấp dẫn khi du học nghề tại trường Riveria

Trường nghề Riveria tổ chức dạy nghề trung học phổ thông, nâng cao trình độ nghề và chuyên môn, cũng như giáo dục đại học tự do cho người lớn và mùa hè.

Trường nghề Samiedu Vocational College

Samiedu là một cơ sở dạy nghề trung học phổ thông nằm ở thị trấn Savonlinna. Được biết đến là một trong những trường nổi tiếng ở khu vực này. Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu về ngôi trường này nhé.

Cẩm nang du học tại Helsinki Vocational College And Adult Institute

Tọa lạc tại thành phố Helsinki ở Phần Lan, Helsinki Vocational College And Adult Institute (Stadin AO) là một trong những trường cao đẳng đào tạo nghề được nhiều bạn trẻ theo học. Với học phí miễn phí và chất lượng đào tạo tốt, ngôi trường này là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có mong muốn du học Phần Lan.

Du học nghề Phần Lan ở Vantaa Vocational College Varia

Nếu bạn muốn tìm hiểu một số thông tin về Vantaa Vocational College Varia, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Khám phá trường cao đẳng nghề Ostrobothnia ở Phần Lan

Cao đẳng nghề Ostrobothnia là đích đến lý tưởng cho những bạn trẻ mong muốn được trau dồi cũng như trải nghiệm trong môi trường học tập chuẩn quốc tế.

Chinh phục ước mơ du học tại trường cao đẳng nghề Keuda

Đến với cao đẳng nghề Keuda, sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp xúc và rèn luyện với một trong những môi trường đào tạo uy tín và hiện đại của Phần Lan. Sau đây, Phuong Nam Education sẽ giới thiệu cho bạn một vài thông tin cơ bản về trường Keuda để bạn có thể hiểu rõ hơn về trường nhé.

Đôi nét về trường nghề Perho Liiketalousopisto Vocational College

Du học nghề tại Phần Lan trở nên quá phổ biến với mọi người. Cũng nhờ vào việc du học này đã mở ra nhiều con đường cho các bạn sinh viên. Vậy nên trong bài viết này Phuong Nam Education sẽ giới thiệu một trường nghề nổi tiếng tại Phần Lan.

Du học Phần Lan tại Savo Vocational College

Là một trong những trường cao đẳng nghề uy tín ở Phần Lan, Savo Vocational College có 4 cơ sở tại các thành phố Kuopio, Iisalmi, Varkaus và Siilinjärvi. Savo Vocational College đào tạo ngành nghề hệ cao đẳng với học phí miễn phí.

Các thông tin cần biết về Tampere Vocational College Tredu

Nếu bạn đang có nhu cầu du học nghề Phần Lan, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu về trường cao đẳng Tredu dưới đây nhé.

Trường Business College Helsinki dạy nghề bằng tiếng Anh tại Phần Lan

Tại trường Business College Helsinki bạn có cơ hội được học các chứng chỉ nghề bằng tiếng Anh. Đây là một số ít trường hiếm hoi cung cấp chứng chỉ nghề bằng tiếng Anh tại Phần Lan.

Du học nghề Phần Lan tại OSAO

Bạn đang có mong muốn đi du học? Bạn đang không biết phải chọn trường cao đẳng nghề nào phù hợp với bản thân? Hãy tham khảo trường nghề OSAO để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho con đường du học của mình nhé.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat